Thứ Hai, 16 tháng 10, 2023

Nhận sửa chữa bảo trì máy lạnh VRV tại Long An

Do ngày càng được sử dụng với số lượng nhiều nên máy lạnh VRV dễ gặp phải nhiều vấn đề hư hỏng tăng cao từ đó yêu cầu kỹ thuật tay nghề của những người thợ phải được tăng theo.

Ankaco chuyền sửa máy lạnh trung tâm với những hư hỏng sau:

Máy lạnh VRV bị hư khởi động từ

Thay thế block máy lạnh VRV

Nạp gas hệ thống máy lạnh trung tâm VRV

Máy lạnh VRV bị hư board mạch điều khiển, mô tơ quạt đầu lạnh và mô tơ quạt cục nóng

Máy lạnh trung tâm VRV bị mất tín hiệu kết nối giữa đầu lạnh và cục nóng

Máy lạnh trung tâm VRV bị chảy nước

Linh kiện và vật tư thay thế sửa chữa, Công ty Điện Lạnh Kỹ Việt cam đoan hàng chất lượng đúng với báo giá, tuyệt đối không có tình trạng báo giá cao mà thay thế sản phẩm kém chất lượng.


Ankaco đơn vị sửa chữa máy lạnh VRV uy tín

Trong những đơn vị chuyên nghiệp - uy tín hàng đầu về sửa hệ thống máy lạnh trung tâm VRV thì bạn không thể không nhắc đến Ankaco. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một hệ thống máy lạnh hoạt động ổn định và an toàn nhất.

Ngoài sửa máy lạnh trung tâm, Ankaco còn nhận bảo trì hệ thống định kỳ như: vệ sinh máy lạnh VRV định kỳ, kiểm tra hệ thống định kỳ. Chúng tôi nhận ký hợp đồng bảo trì dài hạn với chi phí rẻ cũng như uy tín và chất lượng luôn được đảm bảo.

Qua bài viết trên, Ankaco hy vọng đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về dịch vụ sửa máy lạnh VRV tại Long An. Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ qua:

ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét