Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2023

//0947.459.479// CUNG CẤP WATER CHILLER - MÁY LÀM LẠNH NƯỚC


Thời tiết nóng nực thế này, để lựa chọn một chiếc máy làm lạnh nước chiller chất lượng tốt mà giá cả phải chăng cho gia đình hay doanh nghiệp bạn. Với ưu điểm hai trong một, máy làm nước nóng lạnh có thể sử dụng như tủ lạnh mini giúp bảo quản thức ăn, nước, hoa quả. Đặc biệt với dòng máy có ngăn tủ tiệt trùng có thể sử dụng tiệt trùng ly, tách. 

Ưu điểm của máy làm lạnh nước Chiller do ANKACO cung cấp:

  • 100% hàng mới, chính hãng.

  • Máy có độ bền cao, động cơ hoạt động ổn định.

  • Bảo hành lên đến 12 tháng.

  • Lắp đặt, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Máy làm lạnh nước Chiller còn được ứng dụng trong việc được dùng cho bồn làm lạnh sữa tươi, ngành sản xuất giày, tủ kem,... 

Quy trình lắp đặt máy làm lạnh nước 

Quá trình lắp đặt máy làm lạnh nước công nghiệp phức tạp và yêu cầu sự chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình lắp đặt máy theo các bước:

Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt máy chiller 

Bước 2: Kết nối ống nước máy chiller

Bước 3: Kết nối hệ thống điện cho máy chiller

Bước 4: Tiến hành khởi động thiết bị làm lạnh nước


Địa chỉ bán máy làm lạnh nước công nghiệp uy tín

Ankaco là đơn vị cung cấp máy làm lạnh nước uy tín và chất lượng hàng đầu. Với phương châm luôn luôn đổi mới làm hài lòng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất, cùng với kinh nghiệm trong lắp đặt máy làm lạnh nước. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa kho lạnh uy tín, chất lượng nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho Ankaco để nhận nhiều ưu đãi về lắp đặt máy lạnh nước ngay nhé. Chúng tôi luôn tự tin với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến sự thoải mái tốt nhất cho quý khách hàng. 

ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

0947459479 (Mr. Quyền)

0911219479 (Ms. Trân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét